22/1/59

รีวิว ร้านอาหาร ศรทอง โภชนา (Sornthong Pochana)

ร้านศรทอง โภชนา (Sornthong Pochana) จัดเป็นร้านดังเก่าแก่ร้านนึง ใครผ่านไปย่านพระราม 4 ยามเย็น-ค่ำ เห็นคนยืนรอคิวหน้าร้านเยอะๆ ก็แสดงว่านั่นแหละร้านศรทอง
ร้านตั้งอยู่ถนนพระราม 4 จุดสังเกตง่ายๆ คือ อยู่ฝั่งเดียวกะช่อง 3 ร้านตั้งอยู่ระหว่าง BIG C และปั๊ม ESSO ที่ตั้ง เมนูอาหาร โดยละเอียดไปดูได้ใน website เค้านะคะ
OLYMPUS DIGITAL CAMERAร้านนี้จะมีเตาปิ้งหมูสะเต๊ะอยู่หน้าร้าน พื้นที่นั่งของร้านก็แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ หน้าร้าน (ไม่ติดแอร์) ด้านใน (ติดแอร์)
OLYMPUS DIGITAL CAMERAหน้าร้านก็จะมีบรรดากุ้ง หอย ปู ปลา อาหารสดตั้งอยู่
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERAร้านนี้เค้าเปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง ตี 2 และไม่รับบัตรเครดิตนะคะ ใครไปทานก็อย่าลืมพกเงินสดไปด้วย
OLYMPUS DIGITAL CAMERAมาดูเมนูอาหารกันบ้าง ร้านนี้เค้าจะเน้นเป็นซีฟู่้ด และอาหารจีน เมนูในเล่มจะมีสองแบบ คือ เล่มนึงเป็นเมนูอาหาร (มีราคาบอก) อีกเล่มจะเป็นแต่รูป อาหารจานใหญ่พอควร เวลาสั่งก็กะดีๆคะ  เมนูมีทั้งภาษาไทย อังกฤษ จีน วันที่เราไปทาน ส่วนใหญ่คนที่มาทานมากกว่าครึ่งเป็นคนต่างชาติ
OLYMPUS DIGITAL CAMERAมาดูอาหารที่สั่งกันบ้าง จานนี้เราชอบสุดเลย ขาหมี่อบห่าน ทำเส้นอย่างอร่อย ทานกะน้ำจิ้มซีฟู้ดเข้ากันสุดๆ
OLYMPUS DIGITAL CAMERAหมูสะเต๊ะ เด็ดตรงหมูที่หมักอย่างเข้มข้น
OLYMPUS DIGITAL CAMERAออส่วนกะทะร้อน ผัดมากำลังดีเลยรสชาติ ทานกะซอสพริก เด็ด
OLYMPUS DIGITAL CAMERAปลากะพงนึ่งมะนาว ปลาสดดีคะ น้ำซุปก็รสแซ่บ
OLYMPUS DIGITAL CAMERAปิดท้ายด้วยกุ้งทอดกะเทียม จานนี้เราไม่ค่อยประทับใจเท่าไร
OLYMPUS DIGITAL CAMERAโดยรวมรสชาติผ่านมาก ราคาก็พอไหว แพงนิด แต่ของสดและจานใหญ่ แต่ที่เซ็งสุด ก็คือ ตอนจ่ายเงิน เรียกคิดเงินช้ามากกว่าจะมาเก็บ แถมมีการคิดตังค์ผิด ทอนเงินผิดอีก เวลาตรวจดูบิลก็เช็คดีๆคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น