22/1/59

รีวิว Okinawa Marriott Resort & Spa

เราขึ้นไปเที่ยวด้านเหนือของเกาะโอกานาว่า แถบๆย่าน Nago เลยเลือกที่จะพักที่โรงแรม Okinawa Marriott Resort  & spa กันหนึ่งคืน...โรงแรมแถบ Okinawa คนรีวิวไว้น้อยมาก เราก็เลือกจากรูปและ comment ของผู้ที่มาพักจาก web booking.com เป็นหลักนี่แหละ แต่พอเป็น hotel chain โดยเฉพาะใช้ brand marriott ก็น่าจะวางใจได้ในคุณภาพระดับหนึ่ง อันนี้เป็น website ของโรงแรมคะ OLYMPUS DIGITAL CAMERAโรงแรมนี้ไม่ติดทะเลนะคะ แต่ใกล้กับ Busena Marine Park เพื่อนั่ง glass bottom boat และ Underwater Observatory ถ้าอยากไปทะเล ก็ใกล้กับ Kariyushi Beach ซึ่งจะมี shutter bus พาไปคะ และขับรถไป Chura-Umi Aquarium ก็ไม่ไกลนัก ถือว่าถ้าใครมาเที่ยวตอนเหนือของเกาะ พักที่นี่ก็สะดวกดีคะ
เข้ามาถึงโรงแรม ที่จอดรถเยอะมาก ไม่ต้องห่วงไม่มีที่จอด Lobby กว้างขวางดี OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAพนักงานต้อนรับก็บริการดีมาก มีแนะนำว่าโรงแรมมีfacilities อะไร ปิดกี่โมง ห้องอาหารมีห้องไหนบ้าง และอื่นๆ พอเช็คอินเสร็จ ก็ยกกระเป๋าพามาส่งถึงห้อง ระหว่างก็แนะนำว่าภายในโรงแรมมีอะไรบ้างในจุดที่เดินผ่าน เรียกได้ว่าประทับใจตั้งแต่เข้าพักOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAห้องพักที่เราพักเป็นแบบ Superior Room with Ocean View - Non smoking area เราได้อยู่ชั้น 15 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุด ตาม request ที่ขอไว้ว่าเป็น High floorOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAก้าวเข้ามาถึงห้องพักปั๊บ ก็ช่างสุดแสนจะประทับใจ ห้องพักใหญ่มาก ตกแต่งอย่างหรูหรา วิวก็สุดแสนจะดี ที่สำคัญ คือ ราคาที่จองได้ถูกมาก เทียบกะห้องระดับนี้ ตอนที่เราจองนั้นได้เรท 20107 เยนรวมอาหารเช้าด้วย ก็ตกคนละแค่ประมาณ 2800 บาทต่อคนต่อคืน OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAเตียงนอนใหญ่OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAมีโซฟาเป็นมุมนั่งเล่นอ่านหนังสือOLYMPUS DIGITAL CAMERAห้องนั่งเล่นOLYMPUS DIGITAL CAMERAมองออกไปด้านนอกยามค่ำคืนก็จะเป็นวิวนี้OLYMPUS DIGITAL CAMERAมุมโต๊ะทำงาน ทีวี OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAชา กาแฟ complimentaryOLYMPUS DIGITAL CAMERAออกไปที่ระเบียง ทำเอา surprise สุดๆ คือ มี outdoor jacuzzi ให้ดูทั้งบรรยากาศกลางวันและกลางคืน แต่แอบเขิลนิดนึงนะถ้าจะใช้บริการ คือ มีที่กั้นไม่ให้ห้องข้างๆเห็น แต่ด้านหน้านี่โล่งเลย วิวมองไปก็เป็นสระว่างน้ำOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAจากระเบียงด้านขวามือจะเป็นวิวนี้ สนามเทนนิส ที่จอดรถOLYMPUS DIGITAL CAMERAตรงกลางจะเป็นทะเล OLYMPUS DIGITAL CAMERAด้านขวามือก็จะเป็นสระว่ายน้ำ สุดๆอ่ะวิว ปลื้มจริงๆOLYMPUS DIGITAL CAMERAมาดูห้องน้ำกันบ้าง ห้องนอนว่าใหญ่แล้ว ห้องน้ำก็ไม่แพ้กันคะ OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAอ่างอาบน้ำ
OLYMPUS DIGITAL CAMERAshower ก็มี
OLYMPUS DIGITAL CAMERAห้องน้ำ
OLYMPUS DIGITAL CAMERAมีโต๊ะแบบนี้ แต่งหน้ากันเพลินคะOLYMPUS DIGITAL CAMERAอุปกรณ์ครบOLYMPUS DIGITAL CAMERAผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำใช้ของ THANN (ของไทยเรานี่เอง)OLYMPUS DIGITAL CAMERAไปเดินเล่นด้านนอกกันคะ ก่อนจะลงลิฟต์ไป ชั้นที่เราพัก คือ Executive floors ก็เลยมี Executive lounge ด้วยOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAลงลิฟต์มาชั้น 1 มี laundry OLYMPUS DIGITAL CAMERAแต่เรามาเพื่อสิ่งนี้ indoor pool สระยาวทีเดียวเชียวคะ อันนี้เปิดดึก ถ้าจำไม่ผิดถึง 4 ทุ่มมั้ง และเปิดแต่เช้าตั้งแต่ 6 โมงOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAว่ายเสร็จมาแช่จากุซซี่น้ำอุ่นได้ สบายตัวดีแท้OLYMPUS DIGITAL CAMERAสำหรับเด็กๆ หรือใครที่ว่ายน้ำไม่เป็น อุปกรณ์ตัวช่วยก็มีให้นะคะ OLYMPUS DIGITAL CAMERAติดๆกันเป็น gym OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAเดินออกไปด้านนอก เป็น Garden poolOLYMPUS DIGITAL CAMERAโซนนี้ ดูเด็กหน่อย มีของเล่นOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAทีเด็ดอีกอย่างก็คงต้องมีสไลเดอร์นี่แหละOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAสระว่ายน้ำใหญ่ใช้ได้ OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAเดินไปจนสุดจะเป็นศาลานี้ เป็นจุดที่มองไปก็จะเห็นทะเลOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAใกล้ๆกันก็มีอ่าง jacuzziOLYMPUS DIGITAL CAMERAที่แปลกใจ คือ ห้อง sauna นี่แหละ มันดู open มาก เปิดอย่างนี้อยู่ริมสระน้ำ เขิลแทนOLYMPUS DIGITAL CAMERAอื่นๆในโรงแรม ที่น่าสนใจ คือ มี convenient store  อยู่ในโรงแรมด้วย ผิดกะเมืองไทยมากๆ ถ้าอยู่ในโรงแรมไ่ม่มีทางมีงี้เด็ดขาด ต้องจ่ายเรทแพงอย่างเดียว ไม่ก็ต้องออกไปหาซื้อนอกโรงแรมแทน ไม่ได้อำนวยความสะดวกให้งี้ OLYMPUS DIGITAL CAMERAร้านขายของที่ระลึก เท่าที่ดูราคาใกล้เคียงกับร้านข้างนอกและที่สนามบิน แม้จะขายในโรงแรมOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERA ที่น่ารัก คือมี morning market ด้วย ดูlocal มากๆ OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAมาถึงอาหารเช้ากันบ้าง เลือกได้สองแบบ คือ อยากทานแบบ American Breakfast หรือ Japanese set เราเลือกเป็น Japanese set ก็ไปทานที่้ห้องอาหารญี่ปุ่นของโรงแรม Ryu Bin KaOLYMPUS DIGITAL CAMERAภายใน set ก็มีรายการดังนี้ OLYMPUS DIGITAL CAMERAเลือกได้ว่าอยากทานข้าวต้มหรือข้าวสวยOLYMPUS DIGITAL CAMERAเราเลือกเป็นข้าวต้ม เค้าก็แนะนำว่าจะทานกะเกลือก็ได้ สีชมพูนี่แหละคะ เกลือ อร่อยดีแหะ OLYMPUS DIGITAL CAMERAแต่ละจาน มาแบบเล็กๆน่ารักๆ พออิ่มเบาๆOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAอีกห้องอาหารนึง คือ all star buffet คนอย่างเยอะ OLYMPUS DIGITAL CAMERAสรุป สั้นๆเลย เป็นโรงแรมที่เราชอบมากที่สุดของการมาเที่ยวรอบนี้จากทั้งหมด 3 โรงแรมที่พัก ห้องพักใหญ่และสวยมากก วิวดีุสุดๆ เกินกว่าราคาที่จ่ายไปมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น