22/1/59

รีวิว โรงแรม Mercure Hotel Okinawa Naha

รอบนี้มาเที่ยวโอกินาวา (Okinawa) มีโอกาสได้พักหลายโรงแรมเลยคะ ลองติดตามชมกันดูเผื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกพักโรงแรมสำหรับคนที่อยากมาเที่ยวที่นี่ เริ่มต้นโรงแรมแรกกันที่ Mercure Hotel Okinawa Naha อันนี้เป็น website ของโรงแรม
สำหรับสองคืนแรกที่เราพักในตัวเมือง เราก็เลยเลือกพักที่นี่ OLYMPUS DIGITAL CAMERALocation มันดีมาก ติดกะ Monorail เลย เดินทางสะดวก ลงสถานี Tsubogawa Mono Rail station ซึ่งห่างจาก Naha airport ประมาณแค่ 5 ป้ายเท่านั้น ใช้ระยะเวลาประมาณ 10 นาทีก็ถึง ที่นี่ monorail station ก็สะดวกมี ลิฟต์ ทำให้การแบกสัมภาระหนักๆไม่เป็นปัญหาเลย OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAตอนนี้โรงแรมมีการ renovate อยู่ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับการเข้าพักแต่อย่างใดOLYMPUS DIGITAL CAMERAก่อนเดินเข้าโรงแรม เห็นที่วางร่ม กิ๊บเก๋ทีเดียวOLYMPUS DIGITAL CAMERAเข้ามาในโรงแรม ก็จะเจอ lobby กว้างขวางดี แต่โรงแรมนี้ไม่ได้ luxury  การตกแต่งก็ง่ายๆตามสไตล์ที่เห็นOLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAมาที่เช็คอินเคาน์เตอร์ พนักงานที่นี่น่ารักมากกก ช่วยเหลือดีสุดๆ เราฝากให้เค้าจองร้านอาหารให้ จัดการให้อย่างดีOLYMPUS DIGITAL CAMERAมีเลนส์ priority พิเศษOLYMPUS DIGITAL CAMERAเราพักที่ชั้น 8OLYMPUS DIGITAL CAMERAห้อง 805OLYMPUS DIGITAL CAMERAห้องพักที่พักเป็นแบบ Standard twin room OLYMPUS DIGITAL CAMERAห้องมันเล็กมากๆ ส่วนห้องนอนความกว้างก็เท่ากะเตียงนี่แหละOLYMPUS DIGITAL CAMERAมีชุดนอนวางเตรียมไว้ให้บนเตียงOLYMPUS DIGITAL CAMERAถึงห้องจะเล็ก แต่อุปกรณ์สิ่งของจำเป็นก็ครบครันOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAมาดูห้องน้ำกันบ้าง มาอ่างอาบน้ำ shower ใช้ผลิตภัณฑ์ของ POLA ผ้าเช็ดตัวพร้อม อุปกรณ์เครื่องใช้ครบ OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAเปิดกระจกไปนอกห้อง วิวไม่มีนะฮะ เจอที่ก่อสร้างอยู่ด้วยOLYMPUS DIGITAL CAMERAราคาตามงบที่ตั้งใจไว้ สองคืนสำหรับสองคน ราคารวมอยู่ที่ 26776 เยน ก็ตกคนละ 1900 บาทต่อคนต่อคืน ไม่รวมอาหารเช้า ถ้าใครจะทานอาหารเช้าก็ที่ห้องนี้ ประมาณคนละ 1800 เยนOLYMPUS DIGITAL CAMERAเราไม่ได้ทานอาหารเช้าที่นี่ ทานง่ายๆพึ่งพาบริการ family mart ที่อยู่ตึกข้างๆติดกะโรงแรมเลยแทน OLYMPUS DIGITAL CAMERAimage10OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAเคาน์เตอร์เช่ารถของ OTS rent a car ก็อยู่ใต้โรงแรมเลย บังเอิญมาก เราเช่าที่นี่พอดี อย่างะดวกตอนรับรถOLYMPUS DIGITAL CAMERAจอดรถที่นี่ โรงแรมเค้าคิดคันละ 500 เยนต่อคืน เป็นที่จอดรถอัตโนมัติOLYMPUS DIGITAL CAMERAอีกหนึ่งสิ่งที่เราชอบสำหรับโรงแรมนี้ คือ ติดกะสวนสาธารณะเลย ถ้ามาตอนแดดไม่ร้อนขนาดนี้ นี่น่าไปวิ่งออกกำลังกายสุดๆ image5image9image7image6อันนี้ภาพถ่ายท็อปวิวจากสถานี monorailOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAสรุป โรงแรม Mercure Hotel Okinawa Naha เป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับการมาพักที่โอกินาวาในวันที่ตั้งใจจะเที่ยวในตัวเมืองและเดินทางด้วยโมโนเรลเป็นหลัก เพราะโลเคชั่นที่ตั้งโรงแรมสะดวกมาก ห้องพักสะอาด แม้จะเล็กไปมากก็ตาม แต่เราก็ไม่ค่อยอยู่ในโรงแรมอยู่แล้วแค่อาศัยนอนกะอาบน้ำ ราคาโอเค ใกล้ minimart ด้วยขาดเหลืออะไรก็ซื้อได้สะดวก หิวเมื่อไรก็แวะเติมพลังได้ง่าย ใครที่จองรถกะ OTS rent a car ก็รับรถสะดวกมากๆ แถมใกล้ park อีก เหมาะกะเหล่านักวิ่งทั้งหลายผู้ชอบออกกำลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น