2/1/58

รีวิว โรงแรม Best Western Shinjuku Astina Hotel Tokyo

มาโตเกียวรอบนี้ เลือกพักที่โรงแรม  Best Western Shinjuku Astina Hotel Tokyo อยู่ในย่าน Shinjuku ซึ่งเค้ากำลังจะ Rebrand ใหม่เป็น Citadines Central Shinjuku Tokyo ภายใต้เครือ Ascott เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ website

เราจองโรงแรมนี้ผ่าน booking.com เพราะไม่ต้องโดนเก็บเงินมัดจำค่าที่พักก่อน หลังๆนี้ agoda ชอบตัดเงินไปก่อนบ่อยเหมือนกัน (แม้จะ cancel ภายหลังได้ก็ตาม) ....รอบนี้จองโรงแรมตั้งแต่เริ่มซื้อตั๋ว ซึ่งก็ประมาณ 4-5 เดือนก่อนที่จะไปพักจริง rate ที่ได้เลยโอเคตกประมาณ 17715 เยนต่อคืนต่อห้อง พอใกล้ๆจะไปจริงลองเข้าไปดูปรากฏว่าค่าที่พักขึ้นมาเยอะเหมือนกัน

โรงแรมนี้ไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามาก เดินประมาณ 8 นาทีจากJR Shinjuku Station และ 5 นาทีจาก Tokyo Metro Shinjuku เวลาเดินแบบไม่มีกระเป๋าก็รู้สึกไม่ไกล แต่พอมีกระเป๋าสัมภาระต้องลากด้วย ก็รู้สึกไกลเหมือนกัน ><

จากสถานีรถไฟ Shinjuku ให้ใช้ทางออก East Exit เพื่อเดินมายังโรงแรม เส้นทางการเดิน ก็ขอให้เปิด Google map เอาหละกันนะคะ เพื่อความชัวร์ จุดสังเกตง่ายๆ คือ ตรงปากถนนทางเข้ามาสู่โรงแรมจะมีร้าน Mr.Donut อยู่ พอเห็นร้านก็เดินตรงๆมาได้เลย ด้านล่างของตึกโรงแรมจะมี Lawson อยู่ พอเห็นตึกแล้วไม่ต้องเดินขึ้นบันไดนะคะ เดินขึ้นลิฟต์ขึ้นมายังชั้น 3 เพื่อเข้าสู่ lobby ของโรงแรมได้ทันที
ถึง lobby โรงแรม ก็หน้าตาประมาณนี้ เราก็ส่งรายละเอียดการจองที่พักให้พนักงาน เพื่อทำการ check in ที่นี่พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้โอเคเลย ไม่ยากในการสื่อสาร ....ก่อนที่เราจะมาถึงเราสั่งซื้อ mobile sim ให้เค้ามาส่งให้ที่โรงแรม ก่อนที่จะมาถึงก็ได้ send request บอกทางโรงแรมให้เก็บพัสดุไว้ให้ด้วย พอตอนเช็คอิน เค้าก็นำซองพัสดุมาให้พร้อมกัน
 
 ไปดูห้องพักกัน อันนี้เป็นแบบ Double room with small double bed ห้องและเตียงอย่างเล็ก
 โต๊ะทำงาน
 เตียงเป็นแบบ small double bed คนขายาวๆหรือตัวใหญ่มากอาจจะเซ็งๆเล็กน้อย
 sofa bed
 อุปกรณ์ในห้อง
 ห้องน้ำ
 
มีอ่างอาบน้ำนะ และแน่นอนชักโครกต้องมีสารพัดปุ่มอำนวยความสะดวกตามสไตล์ญี่ปุ่น
 ยาสระผม ครีมนวด ครีมอาบน้ำ ครบ
 อุปกรณ์ครบ ไม่ต้องพกเองมามาก
 อันนี้วิวด้านนอกจากห้องนอน
 ค่าโรงแรมที่นี่ดีอย่างตรงที่รวมอาหารเช้า ก็ประหยัดไป 1 มื้อ
 เวลาสำหรับทานอาหารเช้า
 Line buffet
 
 
 
 
 หอมทอดกะไข่คนที่เห็นในจานอร่อยมาก
ข้าวหน้าเนื้อก็เด็ด

สรุป โรงแรมนี้ก็ดีนะ สะอาด ใกล้แหล่งช็อปปิ้งมาก เดินไปนิดเดียวก็เจอที่ช็อปปิ้ง ซึ่งร้านค้าแถวนี้ปิดราวๆ 4-5 ทุ่ม เรียกได้ว่าช็อปกันได้ยันดึก เดินกลับโรงแรมก็ไม่ไกล ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ ทำให้สะดวกในการเดินทางไปในที่ต่างๆ อาหารเช้าก็พอใช้ เสียอย่างเดียวห้องเล็กไปหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น