21/6/57

รีวิว ช็อกโกแลต ลาวาเค้ก (Chocolate Lava Cake) ของ 7-11

ช่วงหลังๆนี้ 7-11 ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แปลกๆอย่างที่ไม่คิดว่าจะมีขายใน convenient store เยอะขึ้นเรื่อยๆ เน้น food เป็นหลักนะ เช่น ซาลาเปาไส้ไหล ข้าวมันไก่ ผัดกระเพาแบบกับข้าว เป็นต้น

เมื่อเช้าแวะไปซื้อของที่ 7-11 เดินเข้าไปปุ๊บ เจอผลิตภัณฑ์ใหม่ในตู้แช่น่าน่าสนใจยิ่งนัก Chocolate Lava Cake ราคา 25 บาท หน้าตา packaging ทำให้เกิดความอยากลองมาก เลยซื้อมาลองชิมดูว่าหน้าตาดีดั่งที่โฆษณาหรือไม่ หรือน่ากินแค่ภาพประกอบการโฆษณา
จริงๆตอนซื้อที่ร้านก็ถามว่าจะให้อุ่นให้มั้ย เราไม่ได้จะทานเลยก็เลยไม่บอกไม่ต้อง พอมาอุ่นเองก็เลยต้องทำตามที่ฉลากเขียนไว้ เริ่มแรกก็เปิดฝาออกเล็กน้อย
ไมโครเวฟที่บ้านตั้งไฟสูงสุดได้ 900 watt เราตั้งไฟไป 20 วิ จริงๆเค้าเขียนว่า 20-30 วิอ่ะนะ
เสร็จแล้วลองเปิดฝาออกดู หน้าตาออกมาเป็นงี้ เยิ้มซะตั้งแต่แรกเลย ถ้าสังเกต มันจะเป็นถ้วยกระดาษอยู่ในพลาสติกอีกทีนึง
ด้วยความอยากลองคว่ำให้เหมือนในรูป ทั้งๆที่รู้สึกว่ามันจะเละแน่ๆแต่ก็ทำ 555....ก็เลยเอามีดปาดเนยมาแซะๆขอบๆออกแล้วก็คว่ำตัวลาวาเค้กลงมาในจานคะ สรุปหน้าตาเค้กที่ได้ เละ อย่างที่เห็น ฮ่าๆ สงสัยต้องเวฟนานกว่านี้ ไม่ก็ต้องให้ที่ร้านทำให้ อาจจะได้หน้าตาเค้กดั่งภาพโฆษณา
ระหว่างนั้นลองไปหั่นผลไม้มาประกอบเค้ก เพื่อให้หน้าตาขนมดูดีขึ้น ปรากฏว่าช็อกโกแลต ลาวาก็ยิ่งละลาย ดั่งภาพที่เห็น
ถ้าตัดเรื่องรูปลักษณ์ของขนมออก รสชาติอร่อยเลยแหละคะ ใครชอบช็อกโกแลตน่าจะชอบ ราคาก็คุ้มค่า 25 บาทเท่านั้น สะดวกซื้ออีกต่างหาก ไม่ต้องไปตามร้านขนมดังๆก็หาลาวาเค้กง่ายๆทานได้ที่บ้าน :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น