22/12/56

รีวิว โรงแรม The Artel Nimman เชียงใหม่

ขอนำเสนออีกหนึ่งโรงแรมเล็กๆ สไตล์กุ๊กกิ๊กน่ารักในเชียงใหม่คะ The Artel Nimman อันนี้เป็น Facebook ของโรงแรม โรงแรมตั้งอยู่ในซอยนิมมาน 13 จอดรถได้ที่หน้าโรงแรมเลยคะ
ดูจากการตกแต่งแล้ว เค้าดูมีลูกเล่น ใส่ใจในรายละเอียดดี พยายามใช้ลวดลายมาทำสิ่งที่เรียบๆดูสวยงามขึ้น มีมุมเก๋ๆตามจุดต่างๆ เพิ่มเติมสีสันไม่มากไม่น้อยเกินไป โรงแรมเล็กแต่ดูใช้สอยพื้นที่ได้ดี
 
สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมนี้คงหนีไม่พ้นเจ้าสไลเดอร์หน้าโรงแรม เล่นได้จริงๆนะคะ สามารถลงจากชั้น 2 มาชั้น 1 หน้า lobby ได้เลย
 
ห้องพักที่นี่มีด้วยกัน 3 ขนาด คือ 1. Mini studio (standard room) 2.Garden studio (Deluxe)
3.The Balcony และ The Terrace (Suite) ห้องที่เราเลือกพักเป็นแบบ Garden studio ตามชื่อห้องเลยคะ Garden  คือ มีสวนในห้อง 


ห้องที่เราพัก คือ ห้องเบอร์ 10 อยู่ชั้น 1 ของโรงแรมม แต่ละห้องจะมีชื่อแตกต่างกันออกไป
ใครชอบแนวๆ vintage น่าจะชอบห้องที่นี่นะ
highlight ของห้องก็คงจะเป็นเจ้าหน้าต่างบานนี้แหละคะ เค้าทำขอบปูนใหญ่ ให้เราได้นั่งมองออกไปนอกหน้าต่างชมสวนส่วนตัวภายในห้องได้
ถ้าจะออกไปนั่งเล่นในสวนนั้นก็ต้องเปิดหน้าต่างปีนออกไปคะ
ภายในห้อง
 
 
ประตูห้องน้ำ เป็นกระจกบานใหญ่
ห้องน้ำจะเหมือนเป็นรูปไข่ ทรงละม้ายคล้ายห้องน้ำบนเครื่องบินเลย ^^"
 
 
ไปดูอีกห้องนึงกันบ้าง คือ ห้องเบอร์ 13 อันนี้ก็อยู่ชั้น 1 เหมือนกัน หลักๆห้องก็คล้ายๆกัน ต่างกันแค่สีของห้องน้ำ แล้วก็ตรงบริเวณอาบน้ำเหมือนห้องเบอร์ 13 จะเป็นลักษณะคล้ายๆอ่าง
 
 
 
สรุป ชอบโรงแรมนี้นะ น่่ารักดี เราชอบแนวๆ vintage อยู่แล้วด้วยมั้งเลยชอบห้องสไตล์นี้ เค้าพยายามนำของที่แลดูเก่าๆมาตกแต่งแบบ modern สังเกตพวกปลั๊กไฟและการเดินสายไฟ คือใช้ท่อแบบนี้ถ้าทำไม่ดีนี่ออกมาน่าเกลียดแน่ แต่นี่ออกมาดูดีนะ ห้องสะอาด ราคาไม่แพงคนไม่พลุกพล่านแม้จะอยู่แถบนิมมาน ฟรี wifi ส่วน facilities อื่นๆก็ไม่มีอะไรตามสไตล์โรงแรมขนาดเล็ก....ปิดท้ายด้วยวิวกลางคืนหน้าโรงแรมคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น