29/12/56

รีวิว โรงแรม อ่างขาง วิลล่า (Angkhang Villa) เชียงใหม่

อีกหนึ่งที่พักที่เราได้ไปพักสำหรับการมาเที่ยวอ่างขางรอบนี้ คือ อ่างขาง วิลล่า (Angkhang Villa) อันนี้เป็น website ของโรงแรม

จากการหาข้อมูล ณ เดือนธันวาคม ปี 2013 ที่นี่น่าจะเป็นที่พักในอ่างขางที่ดีรองมาจาก อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท ที่เรานอนในคืนแรก แต่ยังห่างชั้นกันอีกเยอะ ...ถ้ามาเที่ยวแนวนี้ ก็ลุยๆหน่อยคะ
มาถึงอ่างขาง สามารถจอดรถตรงหน้าตลาดยูนนาน ทางเข้าสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง แล้วเดินมาด้านหลังเพื่อติดต่อกับทางโรงแรมได้ก่อน จากนั้นเค้าจะมีเจ้าหน้าที่นำทางเราขึ้นไปยังที่พัก ซึ่งถนนจากตรงตลาดขึ้นไปที่พักค่อนข้างจะเลนส์แคบและชันข้างบนมีที่จอดให้พอสมควร
ที่พักที่นี่ก็มีหลายขนาด ตั้งแต่ 1-2 คน 2-4 คน 8-10 คน
ที่พักจะสร้างเรียงเป็นชั้นๆบนเขา ถ้าตอนกลางคืนเรามองจากตลาดยูนนาน จะเห็นที่เปิดไฟสวยดี ก็คือ อ่างขางวิลล่านี่แหละ
 เราพักห้องสำหรับ 4 คนคะ
ภายในห้องพัก อย่างเราพัก 4 คน ผ้าห่มเค้าก็ให้ 4 ผืน ด้วยความที่เตียงค่อนข้างแคบ นอนเตียงละ 2 คนและอากาศก็หนาวมาก เราก็เพื่อนใช้ผ้าห่มห่ม 2 ผืนทับกัน ยังไม่ค่อยจะช่วยบรรเทาความหนาวเลยคะ T_T
 
ห้องน้ำ มีน้ำอุ่นนะ แต่เป็นแบบแก๊ส เค้าจะเขียนป้ายเตือนบอกวิธีใช้ไว้ที่ห้อง โปรดอ่านกันเองโดยละเอียดเพื่อความปลอดภัย ตอนที่เราไปอุณหภูมิเลขตัวเดียว เวลาพูดก็ควันออกปากเลยตอนกลางคืน ตอนอาบน้ำนี่อากาศหนักกว่า คือ ด้วยความที่กลัวอยู่แล้วว่าเป็นเครื่องทำน้ำอุ่นโดยใช้แก๊ส ตอนอาบมันเหมือนมีควันพุ่งออกมาจากตัว ตกใจเล็กน้อยเพราะไม่เคย แต่น่าจะเป็นเพราะว่าความหนาวจัดมาปะทะกับน้ำร้อนมากกว่า แหะๆ
 
หน้าห้องพักจะเป็นระเบียง ตอนกลางคืนมองเห็นพระจันทร์ ดาวชัด ตอนเช้าเห็นพระอาทิตย์ขึ้น
 
ด้านนอกของที่พัก มีการดูแลให้อยู่ในสภาพดี
 
ตอนเช้า เค้ามีอาหารเช้ารวมกะค่าที่พัก ต้องลงไปทานข้างล่าง ตรงตลาดยูนนาน
 
ไลน์อาหารเช้า
 
 
 
 
 
 
มาพักที่นี่ก็อย่าคาดหวังความสะดวกสบายอะไรมากคะ ไม่คาดหวังเราก็จะไม่ผิดหวัง ตอนช่วงหน้า high season ราคาก็จะปรับขึ้นไปพอควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น