22/1/59

รีวิว ร้านเกษร คลองโคน

วันนี้พาไปกินร้านซีฟู้ดกันคะ แถวๆสมุทรสงครามนี่ร้านเพียบ แต่วันนี้จะพาไปแถวคลองโคน ชื่อร้านเกษร คลองโคน ร้านนี้ได้ยินชื่อเสียงมานาน เลยขอมาตามรอยกันซักหน่อย OLYMPUS DIGITAL CAMERAร้านเกษร อยู่หน้าวัดคลองโคนเลย หาไม่ยาก จอดรถก็จอดได้ตรงวัดนี่แหละคะ วันที่เราไปทานไปวันเสาร์ เวลาเที่ยงกว่าๆ พอไปถึงหน้าร้านคนรอคิวเพียบ ระหว่างรอโต๊ะ เค้าก็จะมีเมนูวางอยู่ ก็เลือกเมนูอาหารแล้วก็เขียนใบสั่งอาหารได้เลย ไปยื่นให้พนักงานที่คุมคิวโต๊ะ OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAคนเยอะ แต่เอาเข้าจริง ก็รอโต๊ะไม่นานเท่าไร ร้านมีทั้งที่ติดริมน้ำและด้านนอก ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายรูปบรรยากาศภายในร้านมาให้ดู คือ คนมันเยอะ แล้วก็วุ่นวายพอควร นั่งซักครู่ อาหารที่สั่งก็มาเสิร์ฟแล้ว ไวมาก ขอชม
มาดุเมนูที่เราสั่งกันบ้าง เริ่มที่จานแรก ปลาทูทอดน้ำปลา เพิ่งเคยกินเมนูนี้ ใครจะคิดว่าปลาทูเอามาทอดน้ำปลาแล้วจะอร่อย แต่ปรากฏว่าอร่อยแหะ ชอบๆ OLYMPUS DIGITAL CAMERAใบชะครามกุ้ง จานนี้ก็อร่อย เครื่องสมุนไพรเพียบ
OLYMPUS DIGITAL CAMERAกุ้งผัดพริก อันนี้เป็นเมนูที่เราเห็นโต๊ะอื่นสั่ง แล้วลอกตามทันที ชอบที่เครื่องเพียบ ผัดพริก กระเทียมอย่างเยอะ เด็ดที่เครื่องนี่แหละจานนี้OLYMPUS DIGITAL CAMERAปลาหมึกนึ่งมะนาว อันนี้หมึกมาเป็นชิ้นๆ ผิดจากความคาดหวังไปนิด แต่ให้อภัยที่ปลาหมึกสดมาก กินแล้วยังเด้งอยู่เลยOLYMPUS DIGITAL CAMERAข้าวผัดกุ้ง ข้าวผัดที่นี่เค้าใส่ผงกะหรี่ด้วย OLYMPUS DIGITAL CAMERAจานสุดท้าย เป็น Signature dish ที่ทำให้เราเลือกมาทานร้านเกษร นั่นก็คือ ปูไข่นึ่ง ไข่เน้นๆเต็มๆจริงๆ กินกะน้ำจิ้มซีฟู้ด ฟินเว่อ
OLYMPUS DIGITAL CAMERAสรุป ค่าเสียหายหมดนี่รวมน้ำ ประมาณ 1600 บาทเท่านั้น (ปูจานเดียว 980 บาท) ถูกมากกก ของสด ใกล้แหล่งทะเล แถมรสชาติดีจริงๆ เครื่องเค้าถึง แนะนำมาลองทานกันดูคะ ไม่น่าจะผิดหวังนะ (เว้นแต่คนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ชอบรอคิว) ....สมกะ concept ร้าน อิ่มสบายๆ สไตล์พื้นบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น