16/4/60

รีวิว ร้านกาแฟ Grind Size Bangkok

ร้าน Grind Size Bangkok นี้ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ Shinsen Fish Market จะเข้าทางสุขุมวิท 39 ก็ได้ แต่มาจากทางเพชรบุรีจะใกล้กว่า มีที่จอดในโครงการเลย ...อันนี้เป็น FB ของทางร้าน
เดินเข้ามาก็ชอบในดีไซน์ของการแต่งร้านเลย ดูอาร์ตๆดี เน้นสีเขียวๆฟ้าๆ มีภาพ painting สวยๆ แนวๆอยู่ทำให้ร้านดูเก๋แบบดิบๆ 






เดินไปสั่งกาแฟได้ที่เคาน์เตอร์เลย บาริสต้าพร้อมแนะนำมาก ฮีโปรมากด้วย คือ พูดจาภาษากาแฟมาก :D  แซวเล่นนะคะ น้องเค้าพร้อมแนะนำมาก ชอบแบบไหน เข้ม อ่อน nutty fruity ร้อน เย็น บอกได้หมด เค้าแนะนำให้ได้ว่าอะไรเหมาะกับแบบไหน 

หลักๆ เมล็ดกาแฟมาจาก 2 ที่  คือ BKK bean และ CNX bean ส่วนชอบชงสไตล์ไหนนี่ก็แล้วแต่เราเลย ....เห็นเมนูเยอะขนาดนี้ ถ้างง ให้น้องเค้าเลือกใหเลยคะ ง่ายดี 
เค้ามีเมล็ดกาแฟขายด้วย


เราสั่งเป็น เมล็ด bkk Iced latte no syrup  ขนาดไม่ใส่เลยยังโอเคมากๆ น้องเค้าพยายามบรรยายว่าเม็ดกาแฟนี้ บด ชงแบบนี้เราจะได้ คาราเมล บลา บลา คือ เราไม่ค่อยอินมาก แต่รู้ว่ารสชาติดีผ่าน....หลังๆชอบเจอกาแฟเย็นที่ติดเปรี้ยวเราไม่โอเค ร้านนี้ไม่เลย แถมรสชาติดีด้วย มีความลงตัวระหว่างกาแฟและนม 
ส่วนร้อน latte เหมือนกัน แต่เป็นเมล็ด cnx  แค่เอามาวางก็หอมม๊ากมาก ไม่ต้องเติมไรเลย ดีงาม
แต่เราว่าร้านนี้เหมาะกะคนชอบทานกาแฟจริงจังมากพอสมควรนะ ถ้ามาน่าจะได้อรรถรสมากในการดื่ม ส่วนเราชอบทานกาแฟ แต่ความรู้น้อยก็เลยไม่ค่อยได้อะไรมาก ได้แค่ความถูกใจ วันนี้ช้านฟินหละได้กาแฟดีๆดื่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น