15/4/60

รีวิว ร้าน Crack

ร้าน Crack นี้ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 ใกล้ๆกับโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท อยู่ตรง community mall ชื่อ RQ49 มีที่จอดรถนะคะ สบายหน่อย สำหรับร้านแถวนี้แล้วมีที่จอด แต่อย่าลืม stamp หละไม่ง้านจะเจอค่าจอดที่โหดมาก อันนี้เป็น fb ของร้าน
ร้านนี้พอไปลองทานแล้วไม่เขียนถึงไม่ได้คะ มันเป็นร้านแพนเค้กที่อร่อยที่สุดตั้งแต่เราทานมาเลยทีเดียว แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้น เขียนถึงอย่างอื่นก่อน :D

ร้านอยู่ชั้น G ด้านหน้าของ community mall เลย concept การแต่งร้านก็สมชื่อ crack มันไก่ฟักไข่ออกจากไข่ เอ๊ะ งง มั้ย ?
 ร้านสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่นมาก สี pastel และ minimal 




มานั่งที่โต๊ะ น้องเค้าก็จะเอาไอแพดมาให้เลือกเมนู ดีตรงมีรูปประกอบการตัดสินใจเนี่ยแหละ พร้อมให้คำแนะนำว่าเมนูไหนของทางร้านเด็ด ....ร้านนี้ถ้าเข้าไปดู IG ตาม lacation ก็เข้าข่ายพ่อค้าแซ่บอยู่นะ 

เครื่องดื่มเราสั่งเป็น ชาเขียวเย็น กะ กาแฟบลูเบอรี่ สำหรับเรากาแฟบลูเบอรี่ไม่ผ่านนะ ชาเขียวใช้ได้ ...เครื่องดื่มได้เร็วมาก
ขนมที่รอคอย มาร้านนี้เพราะอยากลองอันนี้เลย นั่น คือ Madagascar creamy sapporo pancake เป็นแพนเค้กเนื้อนุ่มสไตล์ซัปโปโร่ ราดด้านซอสวานิลลา เค้าบอกว่าวานิลลาเอามาจากมาดากัสการ์เลย แล้วก็ไอติมก็เป็นไอติมวานิลลาโฮมเมด เมนูนี้พอสั่งแล้วต้องรอ 25 นาที นี่ขนาดวันที่เราไปไม่มีคิวเลยนะ 
มันดีงามมาก นิ่มนวลและเนื้อเด้งมากกกกกกกกกก บอกไม่ถูก แต่เราเป็นคนชอบทานแพนเค้ก และลองมาหลายแบบแล้ว ที่นี่น่าจะดีที่สุดตั้งแต่ทานมาก อร่อยมากกกกกกกก ต้องบอกต่อ 
ค่าเสียหายมื้อนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น