14/2/59

รีวิว โรงแรม Tokyu Stay Ikebukuro

มาโตเกียวรอบนี้เราพักที่ Tokyu Stay Ikebukuro รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ใน website และเป็นอีกครั้งที่เราจองผ่าน website ของโรงแรมเองแล้วถูกกว่าพวก booking.com น่าจะเป็นเพราะว่าจองล่วงหน้านานมากๆ 
โรงแรมนี้ถือว่าอยู่ใน location ที่ค่อนข้างจะโอเคเลย ถ้าใครไม่คุ้นกับสถานี Ikebukoro อาจจะไม่ชิน แต่จริงๆแล้วสถานีอยู่ใกล้ๆกับ Shinjuku แล้วก็ค่อนข้างจะเจริญทีเดียว ห้างเพียบ เรียกได้ว่าตอนเย็นกลับมาแถวโรงแรมยังมาเดินเล่นแถวนี้ต่อได้ การเดินทางก็ค่อนข้างสะดวก เพราะมีผ่านทั้ง Metro และ JR ซึ่งจากสถานีทั้ง Metro และ JR จะมีทางเดินใต้ดินเชื่อมกัน โดยมีทางออกเป็น C ต่างๆ ตัวโรงแรม Ikebukoro ก็อยู่ทางออก C1 คือ เดินมาจนสุดเลยคะ ขึ้นมาถึงทางออก ตัวโรงแรมจะอยู่ในตรอกอีกนิดทางด้านขวามือ หาไม่ยาก แถวนี้ที่พักเพียบ ...มี Tips นิดนึงสำหรับผู้ที่ลากกระเป๋าหนักๆ ทางออก C1 จะเป็นบันได ไม่ใช่บันไดเลื่อน เพื่อทุ่นแรงของเราแนะนำให้ออกทางออก C6 เพราะเป็นบันไดเลื่อน แล้วเดินตรงไปอีกนิดจะสะดวกกว่า
OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAมาถึงโรงแรมก็เช็คอิน OLYMPUS DIGITAL CAMERAด้านล่างจะมีที่นั่งตรงนี้ จริงๆตอนเช้าเค้าใช้เป็นที่ทานอาหารเช้าOLYMPUS DIGITAL CAMERAจะผ่านเข้าไปโซนห้องพักต้องใช้ key card ด้านหน้าเค้าจะมีอุปกรณ์จำเป็นที่ต้องใช้เผื่อใครอยากได้เพิ่มเติม เช่น ผ้าคลุมผมอาบน้ำ ชา ฟองน้ำเช็ดหน้า เป็นต้น อยู่โต๊ะข้างๆคอมพิวเตอร์นั่นแหละคะ ....ลิฟต์อยู่ทางซ้าย ด้านขวาจะเป็นที่กดน้ำแข็ง ตู้กดน้ำ OLYMPUS DIGITAL CAMERAมาดูที่ห้องเราบ้าง เล็กตามสไตล์ที่พักในโตเกียว แต่สะอาดดี และดูใหม่อยู่ มีชุดนอนให้ด้วยOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAจะเห็นได้ว่าใช้สอยพื้นที่ได้เต็มที่สุดๆจริงๆ ทีวีเป็นแบบแขวนประหยัดพื้นที่ 
OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAอุปกรณ์ต่างๆในห้อง ครบถ้วน OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAเปิดประตูเข้ามาก็เจอเครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ ใครมาอยู่หลายๆวันคงชอบ OLYMPUS DIGITAL CAMERAที่เซอร์ไพร์ซคืออันนี้ ใช้รีดผ้า อย่างกางเกง OLYMPUS DIGITAL CAMERAห้องน้ำ OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERAวิว ก็เห็นเป็นตึกแถวนั้นOLYMPUS DIGITAL CAMERAโดยสรุป จัดเป็นโรงแรมที่ value for money นะคะ ห้องเล็กไปหน่อย แต่นอกนั้นโอเคหมด สะอาด อุปกรณ์เครื่องใช้ครบ โลเคชั่นดี ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า ห้างเพียบ เดินเล่นสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น